hoan hỉ

Pass CCNP ROUTE 1000/1000

Ngày 16/08/2011

Mình pass ROUTE với số điểm tối đa. Quả thực là dễ hơn mình nghĩ. Ôn ROUTE mình chểnh mảng hơn lúc ôn CCNA nên khi đến trung tâm có hơi run run 1 chút, nhưng mọi chuyện kết thúc 1 cách tốt đẹp.

Đây là 1 số review của mình:

– Trung tâm nơi mình thi khá chất lượng. Lúc trước lang thang trên mạng có đọc được nhiều bài viết rằng các nơi tổ chức thi Cisco Cert ở Bangalore rất tệ, máy móc và trang thiết bị rất kém. Nếu gặp phải trường hợp này thì đúng thật là ác mộng. Nhất là cái vụ chuột mà bựa, click 1 phát nó thành 2 phát có ngày mất điểm không đâu. Nhưng lúc đến thi thì rất ấn tượng với phong cách làm việc cũng như trang thiết bị của họ. Khác hẳn với phong cách “tomorrow is next month” huyền thoại của người dân Ấn. Họ làm việc khá nhanh chóng, các thủ tục được hoàn thành trong khoảng 15 phút và vào thi luôn. Tuyệt vời. Có thể mình đã hơi generalization về phong cách giờ cao su của Indian.

– Trong quá trình làm bài mình có gặp 1 số vấn đề, không được suôn sẻ như lúc thi CCNA. Đặc biệt là 1 số bug trong Simulation Lab làm mình điêu đứng. Đã xác định là mất điểm, nhưng rồi cuối cùng vẫn được điểm tối đa cho bài thi. Nếu như bạn đọc được bài này, thì khi bạn làm Policy-Based Routing Sim, khi bạn config xong hết rồi và dùng Host for Testing để test Policy routing mà bạn vừa config, log output từ show route-map sẽ không hiển thị packet match với policy. Lúc đầu mình có hơi run vì nghĩ mình config sai chỗ nào đó, nhưng kiểm tra đi kiểm tra lại thì ko thấy chỗ nào sai nên mạnh dạn ấn Next. Kết quả là vẫn đúng.

– Thi Cisco Cert bên này vẫn được cộng thêm 30 phút dành cho khu vực không sử dụng tiếng anh làm ngôn ngữ chủ đạo. Lúc đầu mình đinh ninh là thi bên này sẽ không được cộng nên cũng hơi ngạc nhiên khi đăng kí vẫn đc cộng thêm thời gian.

– Hẹn gặp SWITCH trong vài chục ngày tới.

Written by hoanvu

August 17, 2011 at 4:07 pm

Posted in Others, Tản Mạn

Tagged with

One Response

Subscribe to comments with RSS.

  1. […] Pass CCNP ROUTE 1000/1000 (hoanock.wordpress.com) LD_AddCustomAttr("AdOpt", "1"); LD_AddCustomAttr("Origin", "other"); LD_AddCustomAttr("theme_bg", "ffffff"); LD_AddCustomAttr("theme_border", "f3f3f3"); LD_AddCustomAttr("theme_text", "1c1c1c"); LD_AddCustomAttr("theme_link", "004276"); LD_AddCustomAttr("theme_url", "cc0000"); LD_AddCustomAttr("LangId", "1"); LD_AddCustomAttr("Autotag", "technology"); LD_AddCustomAttr("Tag", "others-t%e1%ba%a3n-m%e1%ba%a1n"); LD_AddCustomAttr("Tag", "t%e1%ba%a3n-m%e1%ba%a1n"); LD_AddSlot("wpcom_below_post"); LD_GetBids(); Share this:PrintFacebookEmailTwitterLike this:LikeBe the first to like this post. […]


Comments are closed.

